Trước JVevermind, Trấn Thành từng vướng tin đồn "chèn ép" đàn em, không diễn chung show? - TIN TỨC

Header Ads

Trước JVevermind, Trấn Thành từng vướng tin đồn "chèn ép" đàn em, không diễn chung show?

Cách đây hơn 1 ngày, Vlogger JVevermind khiến cộng đồng mạng "sôi sục" với clip chia sẻ trải nghiệp đóng quảng cáo chung với Trấn Thành. JVevermind chia sẻ, Trấn Thành xúc phạm, mắng mỏ anh một cách thậm tệ vì cho rằng không biết diễn, trong khi anh không phải diễn viên chuyên nghiệp và mọi người trong đoàn khi đó cũng không nặng nề như Trấn Thành. Ngoài ra, JVevermind cũng nói rằng, lúc đó bản thân rất muốn "tác động vật lý" hay "vuốt má" Trấn Thành vì quá tức giận nhưng rốt cuộc cũng kiềm chế. Duy Khương – học trò của Trấn Thành trong chương trình Đấu trường tiếu lâm. Ảnh: Kênh 14 Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng tin đồn có thái độ thiếu nhường nhịn với đàn em. Mới đây nhất, Duy Khương – học trò của Trấn Thành trong chương trình Đấu trường tiếu lâm, cũng "bóng gió" nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ đối xử không tốt với mình. Trên một talkshow, Duy Khương cho biết sau cuộc thi năm đó, anh nhận được rất nhiều lời mời. Tuy nhiên, có một số chương trình rất thu hút khán giả thì anh lại "không được tham gia chung", dù cho đơn vị này sản xuất rất nhiều gameshow. "Những gameshow khác tôi đều tham gia, chỉ trùng hợp là những "gameshow nào đó" thì tôi không được mời chung thôi", diễn viên Duy Khương chia sẻ. Thậm chí, diễn viên Duy Khương còn tiết lộ anh đã được đề xuất mời tham gia, tuy nhiên đến ngày xếp lịch quay thì nhận được lời xin lỗi kèm theo thông báo "Em không được quay ngày đó, hẹn dịp khác". Trấn Thành - Duy Khương tranh cãi "bất phân thắng bại" trong Đấu trường tiếu lâm. Nguồn: Điền quân Nhân vật mà Duy Khương nhắc tới bị nghi ngờ là Trấn Thành, bởi trong thời điểm Duy Khương phát ngôn, lúc đó Trấn Thành đang có lùm xùm thuê rạp phim để xem cùng hội bạn. Duy Khương liên tục tung các bài đăng mỉa mai đàn anh mà ngay sau đó, nam diễn viên hài thừa nhận mình không ngần ngại với những việc làm đó. "Có nhiều nguyên nhân để tôi làm điều đó và tôi không bao giờ thấy hối hận hay là lỡ dại. Bởi vì ở độ tuổi này, không phải là già nhưng không quá trẻ để nói là "em lỡ". Vậy nên tôi làm gì, tôi sẽ chịu trách nhiệm với điều đó. Và tất nhiên, tôi không bao giờ có thái độ "mặc kệ", cứ làm không quan tâm hậu quả nó như thế nào. Tôi nghĩ mọi người sau này sẽ hiểu được nguyên nhân tại sao", Duy Khương nói.. Duy Khương tiếp tục phủ nhận là học trò Trấn Thành. Theo Duy Khương chia sẻ, anh chỉ có đúng một người thầy và người đó đã mất. Những chia sẻ của JVevermind và Duy Khương mặc dù chưa có bằng chứng cụ thể, nhưng có thể thấy điểm chung là đều hướng về Trấn Thành. Bản thân Trấn Thành cũng chưa có động thái đáp lại JVevermind, anh chỉ thông báo trên trang cá nhân rằng, mình tiếp tục dẫn dắt chương trình Người ấy là ai mùa mới.
http://dlvr.it/SpBrYH

No comments

Powered by Blogger.