"Mỹ nhân làng hài�����������"�������������������������������"� với "dàn sao"Mỹ nhân làng hài"nullnullchuẩn Hoa hậu" khi Tết bị hỏi ""� từ Sao mai 2022 - TIN TỨC

Header Ads

"Mỹ nhân làng hài�����������"�������������������������������"� với "dàn sao"Mỹ nhân làng hài"nullnullchuẩn Hoa hậu" khi Tết bị hỏi ""� từ Sao mai 2022

Nữ diễn viên Nguyên Thảo (tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo) sinh năm 1994, tại Bình Dương. Cô từng tham gia diễn xuất trong web drama: Gia đình cục súc, phim điện Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, phim điện ảnh Dân chơi không sợ con rơi. Vai diễn Ba Lùi trong Gia đình cục súc của Nguyên Thảo được nhiều khán giả yêu thích, tên vai diễn cũng trở thành biệt danh của cô. Sau hành trình tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Huỳnh Thới Ngọc Thảo trở thành cái tên đắt show của V-biz. "Mỹ nhân của làng" hài thường xuyên khoe ảnh chăm chỉ làm việc, với nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dân Việt đã có cuộc trò chuyện với Nguyên Thảo trong những ngày sát Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và được lắng nghe nhiều chia sẻ thú vị từ cô. Nguyên Thảo gây ấn tượng tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 với màn hô tên: "Huỳnh Thới Ngọc Thảo - Miss Grand Bình Dương". (Ảnh: FBNV) Một năm nhiều bước ngoặt của "mỹ nhân làng hài" Nguyên Thảo Một năm qua nhìn lại Nguyên Thảo cảm thấy hài lòng và chưa hài lòng về điều gì? - 2022 mang đến cho tôi nhiều cảm xúc nhất trong quãng thời gian làm nghề từ trước đến nay nhưng tôi không dám dùng từ "hài lòng" hay "không hài lòng". Tôi quý trọng những cơ hội đến với mình, và luôn cố gắng hết mình vì nó. Có nhiều điều chắc chắn không bao giờ nằm trong tưởng tượng của chính bản thân tôi. Và việc được mọi người chú ý khi tham gia một cuộc thi Hoa hậu là một trong số đó. Có thể nói năm nay là một năm có nhiều cái “mới” của Nguyên Thảo. Thay đổi hình tượng và hình ảnh hưởng tới công chúng khá nhiều. Mọi thứ có đang đi đúng như kế hoạch mà Nguyên Thảo và ê-kíp đã đặt ra? Có điều gì phát sinh hoặc đến bất ngờ nhưng lại tuyệt vời ngoài sự mong chờ của chị và ê-kíp? - Trước đến nay tôi vẫn luôn mong muốn hình ảnh của mình trong mắt khán giả là một người nghệ sĩ đầy màu sắc. Sự mới mẻ, đa dạng nhưng vẫn đậm chất Nguyên Thảo là điều tôi mong muốn gửi tặng đến các khán giả. Do các vai diễn của tôi bình thường "rất đời" nên khi khoác lên mình những chiếc đầm dạ hội, trang điểm theo phong cách beauty queen lại khiến các bạn bất ngờ. Việc thi hoa hậu hay lấn sân sang mảng thời trang chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của tôi, nó đến với mình nhờ chữ "duyên". Tất nhiên trong quá trình đi thi còn quá nhiều điều mới mẻ sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng may mắn tôi có được sự đồng hành của những người cộng sự tuyệt vời nên rào cản dần dần được gỡ bỏ. Tôi hay đùa với mọi người, thực ra tôi chỉ là gương mặt đại diện thôi còn thí sinh thực sự là tổ hợp của stylist, makeup artists và các nhà thiết kế. Nghe như một cỗ máy vậy đó (cười). Nhan sắc mỹ nhân làng hài ngày càng thăng hạng. (Ảnh: FBNV) Nguyên Thảo cảm thấy thoải mái hơn với hình ảnh một diễn viên hài lầy lội, phóng khoáng, hài hước như trước đây, hay hình ảnh một mỹ nhân gợi cảm, quyến rũ, táo bạo như hiện tại? - Đây là một câu hỏi rất hay. Như đã nói ở trên, tôi luôn muốn hình ảnh của mình trở nên đa dạng, vậy nên ở bất kỳ hình ảnh nào dù có là diễn viên hài hay trong chiếc đầm dạ hội quyến rũ tôi đều tự tin và thoải mái. Diễn viên là sự nghiệp mà tôi luôn và sẽ mãi gắn bó, còn "mỹ nhân gợi cảm" thì một khía cạnh mới mẻ, tôi sẽ dần dần khám phá thêm. Phải hỏi thật, “cú hích” nào đã khiến Nguyên Thảo thay đổi hình ảnh trước công chúng từ một diễn viên hài sang hình mẫu quyến rũ, gợi cảm? - Cú hích chắc chắn phải là lúc đi thi Hoa hậu rồi nhỉ. Tôi luôn tâm niệm mình đã bắt tay vào làm bất kỳ công việc gì cũng phải dành hết 100% sức lực. Tôi đi thi Hoa hậu cũng tìm tòi tìm hiểu dữ lắm, mà trong thời gian ngắn nên vẫn còn nhiều điều thiếu sót. Trước khi đi thi còn chưa từng thực sự đi catwalk phải có người kèm cặp nữa. Thậm chí trong buổi chụp hình để gửi profile cũng còn lóng ngóng tạo dáng. Giờ thì cũng quen dần với ống kính rồi nên đỡ ngại. Năm nay, việc tham gia Miss Grand Việt Nam có ý nghĩa thế nào trong hoạt động nghệ thuật của Nguyên Thảo? - Nói ngắn gọi thì đây là bước ngoặt. Nhờ thi Hoa hậu mà tôi được nhiều người biết đến hơn. Thậm chí tên thật của tôi là Huỳnh Thới Ngọc Thảo còn được nhiều người nhớ ra hơn cả nghệ danh Nguyên Thảo. Sau khi thi xong tham gia các gameshow các anh chị đồng nghiệp cũng trêu vui mình mãi. Có một bình luận mà khiến tôi nhớ mãi và tôi cũng cảm thấy một phần nào đúng: "Là diễn viên nhưng tên tuổi nổi lên nhờ đi thi Hoa hậu". Nguyễn Thảo được nhắc đến nhiều khi tham gia cuộc thi hoa hậu. (Ảnh: FBNV) Trong năm tới đây, Nguyên Thảo có tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp nào không? Nguyên Thảo có thể bật mí đôi chút về kế hoạch trong năm tới? Nói thật thi Miss Grand Vietnam xong tôi… sợ thi nữa lắm. Tôi chọn Miss Grand vì cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực tương đồng, còn ở các cuộc thi khác tôi chưa tìm hiểu sâu nên cũng không dám chắc chắn. Với cả một điều quan trọng hơn, tôi hết tuổi để đi thi mất rồi. Trong năm 2023 Thảo sẽ trở lại chăm chỉ hơn với các dự án phim ảnh, đồng thời cũng muốn phát triển bản thân hơn ở các dự án cá nhân. Đến khi các sản phẩm ra lò, mình sẽ bật mí một lần nữa nhé. Cách trả lời duyên dáng của Nguyên Thảo khi bị hỏi: "Bao giờ lấy chồng" Gác lại câu chuyện công việc, năm cũ đã qua, mỗi dịp Tết là dịp đoàn tụ gia đình. Với gia đình Nguyên Thảo sẽ đón Tết như thế nào? - Cả năm đã làm việc miệt mài, cuối năm chỉ mong được đoàn tụ bên các thành viên trong gia đình là đủ thấy ấm áp rồi. Được đi thăm họ hàng, ăn các món ăn ngon ngày Tết, gặp lại bạn bè và các đồng nghiệp sau một năm tất bật cống hiến cho các dự án riêng… là điều tôi mong mỗi dịp Tết nhất. Nhiều chị em ở tuổi Nguyên Thảo về ăn Tết sợ bị hỏi khi nào lấy chồng. Còn Nguyên Thảo sẽ ứng xử thế nào trước câu hỏi này? - Không riêng gì Tết mà câu này Thảo được hỏi cả năm. Những lúc như vậy chúng ta nên nở một nụ cười thật tự tin thôi. Đùa chứ chuyện hôn nhân là do duyên số, khi nào ông trời se duyên thì ngày đó sẽ đến thôi. Nguyên Thảo được mệnh danh là "mỹ nhân làng hài".(Ảnh: FBNV) Về nhà ăn Tết ngoài niềm vui cũng có kha khá những nỗi lo, ví dụ như lì xì, nấu cỗ, dọn nhà. Nỗi ám ảnh ngày Tết của Nguyên Thảo là gì? - Tôi cũng như bao bạn trẻ khác thôi: ham nhận lì xì, lười dọn nhà. Tôi thì còn đi làm những ngày cận Tết nên việc dọn nhà cũng… trốn được. Còn nhìn chung Tết với tôi vô tư thoải mái lắm, nên không áp lực chuyện gì cả. Một lời hứa hẹn với những khán giả luôn theo dõi Nguyên Thảo và lời chúc mừng năm mới đến độc giả của báo Dân Việt? - Cảm ơn các khán giả cũng như các độc giả luôn yêu thương và ủng hộ Nguyên Thảo trong suốt thời gian qua. Thảo rất rất rất nóng lòng muốn tiết lộ các dự án mới cho mọi người nhưng chắc nên đợi thời điểm thích hợp thì mới thú vị hơn. 2023 Nguyên Thảo sẽ chăm chỉ hơn nữa, không phụ lòng tin yêu của mọi người! Cảm ơn Nguyên Thảo đã chia sẻ thông tin!
http://dlvr.it/Sh7K8m

No comments

Powered by Blogger.