Brand mũ "quốc dân" của người Hàn: Sao nào cũng diện, là đồ đôi của Rosé - Suzy?
Chiếc mũ của các ngôi sao
Nếu là một tín đồ của Kbiz có lẽ bạn đã từng một lần bắt gặp ở đâu đó hình ảnh các ngôi sao xứ sở kim chi lên đồ cùng với chiếc mũ lưỡi trai có logo emis. Thậm chí, chiếc mũ này còn nổi tiếng đến mức một thời đã từng là bằng chứng hẹn hò của bộ đôi Suzy - Rosé vào năm 2022.
Tin đồn hẹn hò của Rosé và Suzy đã bắt đầu nổi lên từ năm 2020. Cả 2 được cho là đã sử dụng đồ đôi nhiều lần, chiếc mũ này cũng nằm trong số đó. Vào năm 2022, hai nữ thần tượng đã đăng tải hình ảnh đang đội mũ emis trong cùng khoảng thời gian. Mặc dù tấm ảnh của Rosé đã được chỉnh trắng đen nhưng theo so sánh, các fan couple tin rằng 2 chiếc mũ trên giống nhau bởi phần lưỡi đậm màu.
Thực tế Suzy có thể là 1 fan cứng của thương hiệu này, bởi từ đó đến nay nữ diễn viên vẫn đôi lần diện lại emis với nhiều kiểu mũ khác nhau - lần gần nhất là trong ảnh "hẹn hò" cùng Song Hye Kyo.
Mũ lưỡi trai emis cũng là 1 item yêu thích của chị cả BLACKPINK, Jisoo đã nhiều lần đội các phiên bản khác nhau của "em nó". Gần nhất, trong ảnh sân bay trở về từ Paris (trái), nữ idol đã khiến chiếc mũ màu đỏ của emis sold out ngay phút chốc.
Các nam thần Kbiz cũng không ngoại lệ: V, Jin (BTS), Cha Eun Woo, Junho (2PM)... cũng đều đã đôi lần lăng xê chiếc mũ của local brand emis.
Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon và Song Kang - Kim Yoo Jung cũng đã mở đường, liệu các "thuyền viên" có sẵn sàng rút hầu bao cheap moment này ngay và luôn?
Minkyu (SEVENTEEN) và Jang Won Young (IVE) trong một phiên bản logo khác của chiếc mũ emis. Tại website của hãng, tất cả các phiên bản emis cap đều đồng giá 49K Won (900K đồng).
Thương hiệu streetwear được săn đón hàng đầu
Nổi tiếng nhất với dòng mũ lưỡi trai, thế nhưng emis không chỉ có vậy. Local brand trẻ mới thành lập vào 2017 này gây sốt với giới trẻ yêu chuộng streetstyle Hàn Quốc bởi các thiết kế unisex dễ mặc và đa dạng từ quần áo, túi xách đến các phụ kiện trang trí.
Flagship store mới mở của emis tại phố Myeongdong (Hàn Quốc) vào tháng 12 vừa qua, đã thu hút nhiều nhà sáng tạo nội dung ghé đến Seoul check in, đăng tải video trên các MXH.
Không gian trưng bày của emis khá xinh xắn, là một địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hàn.
Đặc điểm khiến các thiết kế của emis nổi bật chính nhờ vẻ ngoài tối giản nhưng trẻ trung, dễ nhận diện với logo tên đặc trưng. Đặc biệt, giá thành của emis nhìn chung thuộc loại khá dễ chịu với 1 local brand Hàn: từ 880K - 4600K cho quần áo và 500K - 3200K đối với túi xách.
Logo emis rất trực quan trên mọi dòng sản phẩm từ kẹp tóc đến đồ bơi khiến hình ảnh của thương hiệu này dễ dàng lan tỏa trên các bức hình sống ảo của hội người trẻ.
Khăn choàng cổ emis có giá 530K đồng là 1 item đã từng được Rosé và Lisa sử dụng trong chuyến lưu diễn BornPink.
Các mẫu túi nhà emis cũng là món đồ được cả sao nam lẫn sao nữ lựa chọn. Irene (Red Velvet) và Han So Hee cùng lựa chọn 1 thiết kế túi hoa nhí của emis có giá hơn 500K, trong khi Ji Chang Wook chọn mẫu túi du lịch có giá 1400K.
emis quả thực rất được lòng các celeb xứ sở kim chi, từ mũ nón đến quần áo đều được lăng xê nhiệt tình. Mẫu mã tinh tế và basic của nhãn hiệu này là outfit đời thường của các nữ diễn viên như: IU, Kim Se Jeong, Moon Ga Young...
Post a Comment