Local brand mỹ phẩm Nhật khiến giới beauty mê tít: "Ông tổ" của packaging bánh bèo, xịn miễn chê từ bao bì tới chất lượng
Giới Beauty toàn cầu đang chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng ở các xu hướng làm đẹp, khiến đường đua mỹ phẩm giữa các ông lớn trong ngành ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Giữa một rừng tên tuổi danh tiếng, Jill Stuart - thương hiệu làm đẹp nội địa tới từ xứ sở Mặt Trời mọc gây ấn tượng mạnh với “hành tung" có phần lowkey nhưng chất lượng và bao bì thì lại vô cùng xuất sắc, được ưa chuộng bởi những “tay chơi" mỹ phẩm sừng sỏ nhất.
Năm 2005, nhà thiết kế thời trang Jill Stuart bắt tay với tập đoàn đa quốc gia KOSÉ để tạo ra Jill Stuart Beauty, với mục đích ban đầu nhắm tới duy nhất thị trường Nhật Bản. Bắt đầu từ năm 2008 tới 2016, thương hiệu mỹ phẩm này liên tục mở rộng và bành trướng sang nhiều thị trường khác như Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Thái Lan... Hai năm sau đó, Jill Stuart chính thức được bày bán tại Sephora ở Singapore, đồng thời có sẵn tại Mỹ thông qua các sàn thương mại điện tử.
Thương hiệu mỹ phẩm này đang nhận được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp nhờ packaging 10 điểm không có nhưng và chất lượng thì khỏi bàn
Nhân tố vàng trong làng packaging, trọn combo sang-xịn-mịn
Jill Stuart Beauty được biết đến với phong cách "innocent sexy" (ngây thơ quyến rũ), được đánh giá là phù hợp với xu hướng và phẩm chất được coi là hấp dẫn đối với phụ nữ, đặc biệt là tại Nhật Bản. Điểm chung trong thiết kế bao bì của Jill Stuart là làm nổi bật được vẻ ngoài nữ tính và tinh tế với các hoạ tiết, hoa văn tinh xảo, mềm mại, vô cùng "bling bling" đậm chất concept công chúa, tiểu thư.
Dòng sản phẩm dưỡng môi Crystal Bloom Lip Bouguet Serum khiến hội chị em phải đổ gục trước bộ nhận diện vô cùng chanh xả, sang trọng nhưng không kém phần dễ thương. Thỏi son được thiết kế như một viên ngọc lấp lánh, với 3 bông hoa pha lê ở phần nắp son, tạo điểm nhấn rực rỡ cho sản phẩm khiến bất cứ cô gái nào nhìn vào cũng say như điếu đổ.
Với mức giá 3.740 Yên (khoảng 600.000 VNĐ), sản phẩm này hứa hẹn sẽ là vừa là bảo bối bảo vệ đôi môi căng mọng, vừa là món phụ kiện "xinh iu" mà nàng nào cũng nên có
"Em" son Bloom Lip Candy Euphoric Bouquet phiên bản giới hạn cũng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây vì packaging "cưng xỉu". Thân nắp son được thiết kế với với hoạ tiết 3 bông hoa khác nhau được bao bọc bởi một lớp pha lê bóng bẩy, gợi cảm giác như một bộ váy hoa vô cùng tinh tế và lãng mạn. Thỏi son bên trong với 4 gam màu khác nhau, được thiết kế như một bó hoa 3D vô cùng nịnh mắt và sang trọng.
Cây son siêu "dưỡng thê" này có giá 3740 Yên (Khoảng 600.000 VNĐ), đảm bảo sẽ không làm chị em phải thất vọng với khoản visual cực bánh bèo và hường phấn
Hàng loạt gái xinh đua nhau tậu về những sản phẩm của nhà Jill Stuart, check in selfie cứ phải gọi là xinh hết nấc
Jill Stuart mê hoặc phái đẹp nhờ thiết kế bao bì ấn tượng và chất lượng xứng đáng với giá tiền
Chất lượng khỏi bàn, "đắt xắt ra miếng" khiến chị em rút ví mệt nghỉ
Không chỉ gây ấn tượng với packaging xinh xắn, người dùng còn đặc biệt ưa chuộng thương hiệu mỹ phẩm này nhờ chất lượng "đắt xắt ra miếng' của sản phẩm. Airy Tulle Lasting Loose Powder trở thành best seller của hãng nhờ lớp phấn bột siêu mỏng nhẹ, giúp duy trì lớp trang điểm xuyên suốt cả ngày, có khả năng che phủ lỗ chân lông và kiềm dầu siêu đỉnh, tạo cảm giác như phủ một lớp vải tulle lên khuôn mặt.
Với mức giá có phần hơi xót ví 4.950 Yên (khoảng 800.000 VNĐ), em phấn bột trứ danh của Jill Stuart cam đoan sẽ không khiến người tiêu dùng phải thất vọng, đúng chuẩn tiền nào của nấy
Bảng má hồng Bloom Mix Compact Blush sở hữu 5 tone màu, giúp chị em thoả sức tạo kiểu với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, đặc biệt là có thể được sử dụng như highlighter (phấn bắt sáng). Bảng thành phần của sản phẩm này có chứa bột soufflé mềm mại, giúp làm sáng khuôn mặt và ửng hồng rạng rỡ như được cà filter.
Với bảng màu đa dạng và xinh xắn vô cùng, mức giá 4.620 Yên (730.000 VNĐ) là một mức giá đáng để rinh ngay em nó về nếu chị em muốn nâng tầm nhan sắc
Post a Comment