Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”? - TIN TỨC

Header Ads

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?

Chiếc phone case nổi tiếng nhất làng celeb

Nếu bạn đã từng bắt gặp 1 chiếc ốp điện thoại có kiểu dáng puffer béo mập trên những bức hình selfie của hội người nổi tiếng, rất có thể đó chính là sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu thời trang nước mỹ Urban Sophistication. The Puffer Case với vẻ ngoài đẹp mắt, hay ho dường như đã trở thành 1 điểm nhấn thời trang được nhiều celeb chọn lựa những năm gần đây.

The Puffer Case là chiếc ốp điện thoại Iphone quen thuộc được sử dụng bởi hàng hoạt idol nhà BLACKPINK, aespa, TWICE...

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 7.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 8.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 9.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 10.

Không riêng gì những cô nàng idol Kpop, hội sao US-UK cũng tích cực lăng xê item độc đáo này. Thậm chí, Justin Bieber cũng đôi lần được nhìn thấy trên tay 1 chiếc The Puffer Case trong khi bà xã Hailer của anh cũng đang kinh doanh 1 dòng ốp lưng nổi tiếng khác.

Hãng thời trang nghịch ngợm, lắm trò

Ra đời vào năm 2015 bởi bộ đôi anh em người Mỹ: Elad & Neta Yam, khi ấy đang là 2 sinh viên trái ngành ở độ tuổi 18, 20. Urban Sophistication được tạo ra dựa trên khao khát tái hiện những kỉ niệm tuổi thơ cặp founder trẻ tuổi như: hình vẽ tay, bút chì màu, trò chơi điện tử. Đây cũng chính là 1 điểm nhấn signature vô cùng đáng yêu được thương hiệu này sử dụng trên các thiết kế từng viral của mình.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 11.

Hình vẽ tay trên logo thương hiệu Urban Sophistication chính là chân dung tái hiện của cặp anh em founder.

Sử dụng chất liệu silicone chần bông bóng độc đáo, The Puffer Case không chỉ mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm mà còn là món đồ thu hút sự chú ý, tạo nên cá tính nổi bật cho người dùng. Với bảng màu và mẫu mã lên đến con số 40, đây được định hình là một món phụ kiện dùng màu sắc để diễn tả tâm trạng của người dùng, theo chia sẻ của anh em nhà sáng lập trẻ tuổi.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 12.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 13.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 14.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 15.

Chiếc ốp lưng viral của Urban Sophistication có giá dao động từ 1,4 - 2,1 triệu đồng tùy màu sắc và chất liệu.

Bên cạnh chiếc ốp đình đám, Urban Sophistication còn có 2 dòng sản phẩm mang cá tính thời trang rõ nét hơn bao gồm túi xách và trang phục casual. Vẫn với sự tinh nghịch bắt nguồn từ chất liệu tuổi thơ, trong năm nay 2 mẫu túi được Urban Sophistication lăng xê là The Crayon Bag - lấy hình dáng bút chì màu và The Harley Bag - lấy cảm hứng từ tay cầm chơi game.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 16.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 17.

The Crayon Bag (trái) và The Harley Bag (phải) là sản phẩm được hình tượng hóa từ những món đồ chơi yêu thích của Elad & Neta 

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 18.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 19.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 20.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 21.

Chiếc túi bút chì màu với nhiều kích cỡ và màu sắc như tên gọi đang có giá 5-7 triệu đồng trên website của hãng. Trong khi The Harley Bag có giá 7,1 triệu cho 2 màu sắc đỏ và đen.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 22.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 23.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 24.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 25.

Những nét bút thú vị của Urban Sophistication đã xuất hiện trên chiếc hoodie từng gây bão của Lisa 3 năm trước cũng như những mẫu áo thun basic của brand này.

Tháng 6 vừa qua, brand thời trang nước Mỹ cũng được 1 phen "náo loạn" Hàn Quốc với sự kiện pop up store đầy cá tính với những màn sáng tạo cực điên nhưng cũng cực hài hước, khiến dân tình nước này không thể nào bỏ lỡ cuộc vui.

Một vòng pop up store "Seoul Art Pop Up" với concept triễn lãm tranh của Urban Sophistication.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 26.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 27.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 28.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 29.

Chiếc shopping bag to "kệch cỡm" của brand này khiến các cô nàng Seoul dù vất vả nhưng cũng không thể nào nhắm mắt làm ngơ, check in bằng mọi giá.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 30.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 31.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 32.
Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 33.

Cách Urban Sophistication làm hình ảnh trên MXH cũng khiến netizen cười khúc khích với sự sáng tạo đậm chất Gen Z của mình.

"Nhập gia tùy tục" - chiêu trò sáng tạo mới nhất của Urban Sophistication khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc là trải nghiệm "đặc sản" idol. Nếu đang có suy nghĩ những hình ảnh dưới đây là bộ hình sân bay của 1 nhóm nhạc nữ thì bạn đã sập bẫy "gã điên" này. Tất cả đều là model do Urban Sophistication book đấy. Concept này thực chất lấy cảm hứng từ thời trang sân bay của các idol Kpop rồi được hãng "chế cháo" lại để quảng bá BST mới nhất mà thôi!

Vỗ tay thán phục cho 1 concept shooting không thể thú vị hơn của brand thời trang nước Mỹ với màn chào sân xứ sở kim chi lần này.

Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”?- Ảnh 40.
Bài viết Từ ốp lưng béo đến shopping bag to bự, local brand Mỹ có gì mà khiến Rosé - Lisa cũng bị “fomo”? được tổng hợp nguồn từ Internet, Hay để lại ý kiến của bạn sau bài viết này

No comments

Powered by Blogger.